Chính sách bảo hành sản phẩm Thương hiệu BETA Furniture
Nhằm bảo vệ quyền lợi của khách hàng và thuận tiện trong việc mua bán, Nội Thất BETA Việt Nam thông báo chính sách bảo hành đối với các sản phẩm thuộc thương hiệu như sau:
1. Thời gian bảo hành
Tất cả mặt hàng Sofa, Ghế da thuộc Thương hiệu BETA Furniture cung cấp được hỗ trợ bảo hành 12 tháng kể từ ngày giao hàng và lắp đặt hoàn thiện.
2. Điều kiện bảo hành
Sản phẩm trong thời hạn bảo hành:
Chúng tôi sẽ tiến hành bảo hành đối với mọi trục trặc kỹ thuật đối với các lỗi thuộc về khâu sản xuất và lắp đặt gây ra.
Đối với các lỗi: Gãy, vỡ, gây biến dạng, để lửa, nước gây hư hại và các trường hợp tương tự khác không thuộc phạm vị bảo hành, chúng tôi sẽ hỗ trợ kiểm tra và thông báo để khách hành biết, các trường hợp sửa chữa ngoài điều khoản bảo hành bên mua phải thanh toán theo chi phí thực tế của vật tư linh kiện thay thế; miễn chi phí nhân công bảo hành.
Đối với các sản phẩm được cung cấp bởi chúng tôi, sau khi hết thời hạn bảo hành, chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ khách hàng, tuy nhiên chi phí sẽ được tính dựa trên thực tế sửa chữa sản phẩm.
Các trường hợp/lỗi không trong điều khoản bảo hành:
- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng ngoài trời hoặc dưới điều kiện vượt quá mức chịu đựng tiêu chuẩn quy định.
- Các vết trầy xước, bị cháy, vết cắn, vật nuôi cào xước hoặc bạc màu, xẹp lún, biến dạng có tác động vật lý trong quá trình sử dụng.
- Sản phẩm thuộc Thương hiệu BETA Furniture nhưng trước đó đã có bên thứ 3 tiến hành bảo hành, sửa chữa.
- Sản phẩm bị lỗi do khách hàng bảo dưỡng không đúng cách như dùng hoá chất,.... làm ảnh hưởng đến màu sắc, bề mặt da, ăn mòn chất liệu, vật liệu.
- Hợp đồng cho thuê, mượn hoặc sử dụng không đúng mục đích.
- Bảo hành này chỉ có giá trị tại các địa chỉ giao hàng ban đầu.
3. Quy trình bảo hành
- Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng: Khách hàng phản ánh tình trạng sản phẩm cần bảo hành có thể gọi điện, phản ánh qua tin nhắn Fanpage/Zalo và gửi kèm theo hình ảnh phản ánh tình trạng hiện tại của sản phẩm.
- Bộ phận CSHK sẽ tiếp nhận yêu cầu, thông báo tới khách hàng lịch kiểm tra, bảo hành.
- Trong quá trình thực hiện bảo hành, nhân viên kỹ thuật sẽ trao đổi trực tiếp với khách hàng và bộ phận CSKH cũng thông báo qua tin nhắn hoặc cuộc gọi nhằm đảm bảo, kiểm soát nhân viên kỹ thuật kiểm tra đầy đủ, thông báo đúng lỗi, đúng mức chi phí sửa chữa ngoài hợp đồng (nếu có).
- Thông báo hoàn tất bảo hành & Tiếp nhận phản ánh/cảm nhận của khách hàng.
4. Điều khoản khác
Chi phí vận chuyển đến và đi từ các trung tâm sửa chữa Nội Thất BETA Việt Nam do Bên mua chi trả.
Khung thời gian để sửa chữa là tùy thuộc vào sự sẵn có của vật liệu. Công ty bảo lưu quyền thay thế các vật liệu chất lượng tương đương.
Bên mua phải thông báo cho công ty thông qua các đại lý nội thất từ nơi mua hàng.
Phiếu bảo hành đối với Đại lý uỷ quyền phải được đóng dấu của Đại lý ủy quyền hoặc của Công ty.
Công ty sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại ngẫu nhiên hoặc do hậu quả phát sinh từ việc sử dụng sản phẩm này.
Chúng tôi cam kết tiếp nhận và xử lý thông tin khách hàng đúng quy định của pháp luật hiện hành và không chia sẻ thông tin khách hàng với bất kỳ bên thứ ba nào
Nếu quý khách có bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào về việc chúng tôi tiếp nhận và xử lý thông tin khách hàng, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 0966 956 570 (Zalo)
Cùng chuyên mục