Hợp tác tiếp thị truyền thông với Nội Thất BETA Việt Nam

Tháng 04, 28, 2023

Lĩnh vực thiết kế kiến trúc, nội thất có liên quan rất nhiều đến sự thay đổi của yếu tố nhân khẩu học và thói quen mua sắm của người tiêu dùng. Sự cạnh tranh trên thị trường hiện nay cũng ngày càng gay gắt. Để kinh doanh thành công, các doanh nghiệp trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc, nội thất không chỉ cần có sản phẩm tuyệt vời và dịch vụ xuất sắc. Mà còn phải có chiến lược Marketing đúng đắn. Ngoài ra, bạn cần quảng bá sản phẩm đến đối tượng quan tâm đúng thời điểm. Đồng thời, bạn cũng cần cung cấp trải nghiệm mua hàng tốt nhất để họ hoàn thành việc mua hàng.

Website là công cụ kinh doanh hiệu quả mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng cần, đặc biệt trong thời đại mọi thứ đã được chuyển lên nền tảng số. Doanh nghiệp của bạn đã sở hữu một website, tuy nhiên lại có rất ít người tìm đến nó, dù bạn đã bỏ ra nhiều tiền bạc và công sức để đầu tư cho “công cụ marketing” này. Vậy phải làm thế nào để “kéo” nhiều người đến với website của mình hơn? biết được sản phẩm, dịch vụ của minh cung cấp?

Website càng phát triển, càng có nhiều lượng truy cập thì càng có nhiều người được tiếp xúc, nhìn thấy và biết đến thương hiệu. Thay vì sử dụng các phương pháp marketing truyền thống tốn nhiều tiền bạc như phát tờ rơi, quảng cáo ngoài trời,… việc tăng traffic cho website sẽ là phương pháp giúp phủ sóng thương hiệu ít tốn kém hơn, đồng thời cũng nhanh chóng hơn, rộng rãi hơn do sử dụng nền tảng internet. 

Việc khách hàng truy cập vào website của bạn là một bước trong hoạt động gia tăng điểm chạm thị giác của thương hiệu với khách hàng. Việc hợp tác tiếp thị truyền thông với Nội Thất BETA Việt Nam sẽ giúp bạn tìm kiếm được khách hàng tiềm năng, đang và sẽ có nhu cầu trong tương lai, đồng thời cũng góp phần xác định được khách hàng lý tưởng của mình. Từ đó biết cách cung cấp trải nghiệm mà họ mong muốn. Xây dựng mối quan hệ, sự gắn bó lâu dài của khách hàng.

Thời đại công nghệ số bùng nổ với nhiều công nghệ hiện đại, con người có thể tiếp cận thông tin với nhiều hình thức khác nhau. Theo đó, trong mô hình hoạt động của doanh nghiệp cũng được cải tiến hơn theo thời đại chuyển đổi số. Hình thức bán hàng online phát triển kéo theo nhiều điểm chạm thương hiệu như Banner, email, Landing page, video,…. Tại những điểm chạm này, khách hàng sẽ có cái nhìn đa dạng hơn về doanh nghiệp. Ngược lại doanh nghiệp dễ dàng thu thập thông tin, hiểu rõ hơn về nhu cầu, mong muốn và xây dựng chiến lược tiếp thị phù hợp. 

LỢI ÍCH HAI BÊN CÙNG ĐẠT ĐƯỢC

Nội Thất BETA Việt Nam rất mong muốn có thể hợp tác tiếp thị quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ đối với các đơn vị trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc, nội thất thông qua bài viết đăng tải miễn phí trên website, Fanpage, các nền tảng mạng xã hội khác. 

1. Tăng Traffic có thể tăng doanh thu. Xây dựng chiến lược tiếp thị điểm chạm thương hiệu thông qua bài viết tăng traffic cho website rất quan trọng. Những thông tin thu thập được từ những điểm chạm đó sẽ là cơ sở để doanh nghiệp hiểu rõ về hành trình của khách hàng tới thương hiệu. Nhờ đó chiến lược tiếp cận và thuyết phục khách hàng chính xác, đúng mục tiêu hơn. Điểm chạm thương hiệu là nơi  khách hàng biết tới doanh nghiệp của bạn. Từ những điểm chạm đó, doanh nghiệp cung cấp cho khách hàng những thông tin về sản phẩm/dịch vụ thu hút khách hàng quyết định sử dụng. 

2. Truyền tải thông điệp chính xác. Thông điệp chính là linh hồn của doanh nghiệp. Thông điệp này xuất phát từ chính nhu cầu của thương hiệu. Bạn muốn truyền đạt thông điệp gì đến khách hàng của mình? Thông điệp trong các bài thường nêu lên một quan điểm tích cực về sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu, hoặc làm rõ các vấn đề còn mơ hồ để khẳng định một điều đúng đắn, giải quyết khủng hoảng truyền thông của thương hiệu. 

3. Thu hút khách hàng tiềm năng: Phân tích và chọn lựa kênh quảng cáo phù hợp với đối tượng khách hàng. Có thể sử dụng quảng cáo trên mạng xã hội, trang web, email marketing, truyền thông truyền thống,... Website doanh nghiệp đóng vai trò quan trọng trong việc tạo dựng thương hiệu và cung cấp thông tin về doanh nghiệp đến khách hàng tiềm năng. Thu hút khách hàng tiềm năng giúp doanh nghiệp tăng cơ hội bán hàng và doanh thu. Khi có chiến lược hiệu quả, doanh nghiệp có thể tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu, từ đó nâng cao khả năng chuyển đổi từ khách hàng tiềm năng thành khách hàng thực tế. 

4. Cùng phát triển: Cùng xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng thông qua cộng đồng "Nội thất và Đời sống" sẽ giúp khách hàng, thành viên trong cộng đồng củng cố niềm tin, gia tăng sự gắn bó và tạo ra giá trị gia tăng bên cạnh việc đáp ứng nhu cầu tài chính thông thường. 

Trong năm 2024, chúng tôi đồng thời ra mắt nền tảng kết nối Kiến trúc sư với khách hàng, đây là thành viên nằm trong hệ sinh thái “Nội thất và Đời sống” mà chún tôi đang xây dựng. 

HÌNH THỨC HỢP TÁC

1. Bài viết giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ, thông tin sự kiện,…. của đối tác hợp tác đăng tải trên website, chia sẻ mạng xã hội: Zalo, Facebook, Linkedin,….

Xem mẫu ví dụ: 

- Ngắm nhìn thiết kế nội thất phong cách tối giản

- Erica Interior Design Không gian nội thất phong cách hiện đại xu hướng 2023

2. Cùng phát triển nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng 

3. Mã giảm giá dành cho khách hàng, tăng tỷ lệ chuyển đổi 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: 


CÔNG TY TNHH NỘI THẤT BETA VIỆT NAM VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 2, Đường Đại Đoàn Kết, Thượng Cát, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Website: www.betafurniture.vn
Hotline: 0966 956 570 
Email: noithatbetavietnam@gmail.com 

Đối tác của chúng tôi

Zalo

Về đầu trang