Hợp tác với Nội Thất BETA Việt Nam để tạo thêm giá trị cho khách hàng

Tháng 07, 17, 2023

20230716_5djueecI.png

 

Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm và dịch vụ giống nhau cho cùng một đối tượng khách hàng với giá bán tương đương nhau, đó chính là đối thủ cạnh tranh của doanh nghiệp. Nhà quản lý cần phải biết được lý do vì sao khách hàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của mình mà không phải của đối thủ cạnh tranh để từ cơ sở đó phát triển dịch vụ khách hàng và nâng cao vị thế, thương hiệu của doanh nghiệp. 

Mặc dù hầu hết khách hàng đều quan tâm đến giá cả, nhưng phần lớn khách hàng không chỉ xem xét mỗi yếu tố giá khi đưa ra quyết định mua hàng. Hơn thế nữa, họ còn xem xét giá trị sản phẩm, sự khác biệt giữa chi phí và giá trị đem lại cho người mua, giá trị bên ngoài sản phẩm mà họ nhận được,.... 

Bạn có biết lý do tại sao khách hàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của đối thủ mà không phải bạn không? 

Khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp luôn muốn được chăm sóc, tương tác và muốn nhận lại được nhiều hơn so với chi phí bỏ gia. Do vậy, muốn chinh phục được khách hàng và bán được hàng doanh nghiệp của bạn phải tạo được sự khác biệt cho sản phẩm. Đây là một trong những chiến lược kinh doanh được rất nhiều doanh nghiệp, công ty áp dụng. Nó mang đến ưu thế cạnh tranh nổi bật so với các đối thủ của bạn trên thị trường. Trong thực tế, có thể bạn sẽ bắt gặp chiến lược này được áp dụng rất nhiều nhưng không phải ai cũng thực sự hiểu về nó.

Có rất nhiều phương pháp để tạo ra sự khác biệt hóa sản phẩm, tuy nhiên bạn cần phải hiểu những lợi thế mình đang nắm giữ là gì. Đối thủ của bạn như thế nào và điểm khác biệt sản phẩm họ đã xây dựng là gì. Những yếu tố nào dễ dàng tác động đến tâm lý mua sắm của người tiêu dùng từ đó mới lựa chọn phương pháp. Trong vô số phương pháp, thì nhiều doanh nghiệp lựa chọn khác biệt về giá, nhưng nếu bạn muốn tạo ra sự khác biệt bằng cách cạnh tranh về giá thì hãy cẩn thận, vì trước đó có rất nhiều doanh nghiệp đã gặp thất bại ở điều này. Dù là chiến lược giá cao hay giá thấp đều có thể khiến tình trạng kinh doanh bị xấu đi. 

Tại sao chúng ta không hợp tác để gia tăng giá trị ngoài sản phẩm cho khách hàng?

Trong nhiều phương pháp để tạo ra sự khác biệt hóa sản phẩm, bạn có thể tham khảo phương pháp “Gia tăng giá trị bên ngoài sản phẩm cho khách hàng”. Nếu bạn là có một cửa hàng, showroom kinh doanh các lĩnh vực và bạn muốn gia tăng thêm giá trị là quà tặng, Voucher giảm giá cho khách hàng mà không phải bỏ chi phí đầu tư, bạn có thể hợp tác với Nội Thất BETA Việt Nam. Hệ thống của chúng tôi sẽ tạo mã giảm giá theo tên thương hiệu của doanh nghiệp, công ty bạn để bạn có thể dành tặng Voucher giảm giá cho khách hàng khi mua sản phẩm tại Nội Thất BETA Việt Nam. Điều này giúp khách hàng cảm nhận bản thân nhận được nhiều giá trị hơn ngoài sản phẩm, đặc biệt với mã giảm giá theo tên doanh nghiệp, công ty sẽ giúp khách hàng ghi nhớ hơn thương hiệu của doanh nghiệp, công ty bạn. 

Các bước triển khai hợp tác: 

Đăng ký: Bạn đăng ký hợp tác với Nội Thất BETA Việt Nam 

Nội dung hợp tác:

- Đối tác trao đổi bài viết giới thiệu về doanh nghiệp, thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ (định dạng File .doc) cho Nội Thất BETA Việt Nam

- Nội Thất BETA Việt Nam đăng bài giới thiệu về doanh nghiệp, về dịch vụ, sản phẩm của đối tác trên mục tin tức của website www.betafurniture.vn

- Nội dung “bài viết giới thiệu về doanh nghiệp, đơn vị hợp tác” sẽ được Nội Thất BETA Việt Nam chia sẻ công khai trên các nền tảng mạng xã hội để khách hàng có thể tiếp cận với sản phẩm, dịch vụ của đối tác hợp tác

- Nội Thất BETA Việt Nam tạo mã giảm giá theo tên thương hiệu của doanh nghiệp, công ty bạn. Khách hàng sử dụng mã giảm giá theo tên thương hiệu, doanh nghiệp khi mua hàng tại Nội Thất BETA Việt Nam sẽ được áp dụng mức chiếu khấu, giảm giá theo thoả thuận hợp tác (Ví dụ: Sơn Dulux - Mã giảm giá: SONDULUX) 

- Nội Thất BETA Việt Nam hỗ trợ đối tác thiết kế banner, poster quảng cáo áp dụng mã giảm giá hoặc gửi biển “Mã giảm giá” để đối tác có thể dán tại quầy thu ngân hoặc Voucher cầm tay để tặng khách hàng. 

*Gợi ý: Các đơn vị có thể hợp tác với chúng tôi để tạo chương trình ưu đãi cho khách mua hàng, sử dụng dịch hoặc đặc quyền, ưu đãi cho cộng đồng, hội nhóm trên nền tảng mạng hội,… 

Chúng tôi tin rằng thông qua hoạt động hợp tác này chúng tôi có thể hợp tác với nhiều thương hiệu, đơn vị trong lĩnh vực kiến trúc, nội thất, vật liệu xây dựng,… đồng thời mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng.

Thông tin chi tiết hợp tác xin vui lòng liên hệ Anh Vũ để được hỗ trợ: 0966 828 520 




 

Đối tác của chúng tôi

Zalo

Về đầu trang